Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cẩm nang cần biết về bếp từ Hafele

Người Việt đang dần có thói quen sử dụng các hãng bếp từ cao cấp như: Bosch, Fagor, Teka…bởi nó vừa đảm bảo chất lượng cho món ăn vừa an toàn cho người sử dụng. Trong khi đó, Hafele nổi tiếng hơn với các thiết bị gia dụng như lò nướng, máy rửa bát, máy hút mùi nhưng ít ai biết rằng bếp từ Hafele cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Thiết kế dựa trên sự trải nghiệm của người dùng

Với phương châm luôn hướng đến niềm tin của khách hàng đã giúp thương hiệu phát triển và mở rộng thêm những tính năng, tiện ích. Còn bề mặt ngoài của bếp, Hafele dựa vào toàn bộ kinh nghiệm của người dùng trong suốt vòng đời, từ khi bắt đầu quan tâm sản phẩm cho đến khi mua, lắp đặt và sử dụng.


                                         Hình ảnh 2 - Cẩm nang cần biết về bếp từ Hafele

Tích hợp nhiều tính năng mới nhất

Bếp từ Hafele chính hãng được tích hợp bởi những chức năng hiện đại nhất của dòng bếp từ cao cấp như: chế độ nấu siêu tốc Booster, chức năng tự nhận diện nồi, điều khiển cảm ứng, hẹn giờ, chức năng chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, phím an toàn cho trẻ em… Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích đặc biệt khác ở bếp từ Hafele.

Bổ sung nhiều tiện ích ưu việt

Bếp từ Hafele sử dụng mặt kính Schott Ceran, đây là một dòng kính cao cấp, sáng bóng, có khả năng chịu lực và chiệu nhiệt và dễ dàng vệ sinh. Bếp từ Hafele có các vùng nấu rất linh động, có chức năng không giới hạn…Nhiều mức công suất khác nhau trung bình là 9 mức. Đặc biệt, chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở bếp từ Hafele đạt đến độ chính xác cao, cho phép người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ ở mức rất cao xuống mức thấp nhất ngay lập tức.


Hình ảnh 2 - Cẩm nang cần biết về bếp từ Hafele

Là thương hiệu quan tâm đến phát triển bền vững, Hafele tập không ngừng cải tiến công nghệ hiện đại cho ra đời những sản phẩm tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường và ai toàn cho người sử dụng. Và Hafele tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng cho dòng bếp từ.

Hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện của nhiều dòng bếp từ kém chất lượng được bày bán. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu và chọn đơn vị chính thức, có giấy chứng nhận ủy quyền và phiếu bảo hành chính hãng. OSM Việt Nam – 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm bếp từ Hafele nhập khẩu chính hãng, có sự kiểm định chất lượng cùng đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về sản thiết bị bếp. Vì vậy lựa chọn đơn vị chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên đến.





Related Posts

0 nhận xét: